21 C
Vietnam
Thứ ba, 22 Tháng mười, 2024
Trang chủChưa phân loại"Vua cà phê" chấp nhận thanh lý xe lỗ cả chục tỷ...

“Vua cà phê” chấp nhận thanh lý xe lỗ cả chục tỷ đồng chỉ sau 1 buổi thiền

Ngày:

Bài liên quan

spot_imgspot_img

Năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định thanh lý số lượng lớn Ferrari cùng nhiều chiếc xe khác, dấy lên nghi vấn ông từ bỏ thú chơi xe.

Sau Hành Trình Từ Trái Tim 2018 hoành tráng với sự góp mặt của chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam và 5 chiếc xe khác cũng thuộc diện có 1-0-2 trên dải đất hình chữ S, những sự kiện có mặt siêu xe được Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức nhiều hơn. Từ đó, công chúng có dịp được biết thêm về thú chơi đặc biệt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dan sieu xe cua ong Dang Le Nguyen Vu trong Hanh Trinh Tu Trai Tim 2018 1

Đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành Trình Từ Trái Tim 2018.

Tuy nhiên đến năm 2019, ông chủ Trung Nguyên vướng vào vụ ly hôn lùm xùm với vợ cũ. Cũng trong năm đó, ông quyết định bán phần lớn số xe đang xuất hiện trong garage của mình. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, thậm chí còn hoài nghi việc liệu có sự liên quan giữa hai câu chuyện này hay không.

Tuy nhiên, trong một buổi trò chuyện gần đây, ông đã tiết lộ về việc thanh lý xe năm nào: “Có một hôm Qua thiền xong, nhìn lên trời thấy âm u, xuống đề máy thì thấy xe nổi đèn đóm, Qua thấy vậy nên khó chịu. Sau đó Qua liền gọi cho mấy người anh em kinh doanh xe cũ để thông báo thanh lý xe, nói họ muốn thu được bao nhiêu chiếc thì thu“.

Hinh anh tong quan dan xe cua ong Dang Le Nguyen Vu 1

Một góc nhỏ trong bộ sưu tập gần 40 chiếc Ferrari của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mãi đến sau này, khi mọi thứ dần ổn định trở lại, ông mới bắt đầu mua lại những chiếc xe đã thanh lý. “Hồi đó bán xong, giờ thu lại, Qua lỗ cả chục tỷ đồng. Thậm chí lúc Qua mua mấy chiếc này, xe toàn mới tinh. Sau khi qua mấy đời chủ, có một số xe bị xuống cấp, nhìn xót lắm“, ông nói thêm.

Từ đó cho đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ngừng vung tiền mua xe, có năm chi cả 1.000 tỷ để tậu về hơn 100 chiếc xe đủ chủng loại. Khi được hỏi về sứ mệnh của những chiếc xe này, ông chỉ từ tốn: “Số xe này Qua sẽ đấu giá, gây quỹ giúp cho thanh niên khởi nghiệp. Những cái gì của Qua sau này nó sẽ có giá khác đi“.

Xuân Siêu Xe

Đăng ký

- Không bao giờ bỏ lỡ tin tức với thông báo

- Có quyền truy cập đầy đủ vào nội dung cao cấp của chúng tôi

- Duyệt miễn phí từ tối đa 5 thiết bị cùng một lúc

Mới nhất

spot_img