21 C
Vietnam
Thứ ba, 22 Tháng mười, 2024
Trang chủThị trườngApple chính thức cho ra mắt iOS 17.5 với nhiều tính năng...

Apple chính thức cho ra mắt iOS 17.5 với nhiều tính năng mới

Ngày:

Bài liên quan

spot_imgspot_img

Sau nhiều lần thử nghiệm, Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản IOS 17.5 và IPadOS 17.5 cho người dùng Iphone / Ipad.

Hệ điều hành này mang đến một số thay đổi lớn cho người dùng Iphone tại Châu Âu và một số cập nhật cho các khu vực khác.

Loạt tính năng mới có trong phiên bản này phải kể đến như:

Tải ứng dụng từ Website (Chỉ áp dụng tại các nước EU)

Tại Liên minh Châu Âu, iOS 17.5 mang đến sự hỗ trợ cho việc phân phối ứng dụng dựa trên trang web. Người dùng iPhone có thể tải xuống ứng dụng trực tiếp từ trang web của nhà phát triển mà không cần phải chuyển hướng qua App Store, tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng khi bạn ở Châu Âu.

Apple News+

Chế độ ngoại tuyến trong Apple News+ cho phép bạn truy cập vào nguồn cấp dữ liệu Today và tab News+, ngay cả khi bạn không có kết nối Internet.

Cảnh báo theo dõi vật phẩm của bên thứ ba

co nen cap nhat iphone len ios 17 5 3

Cập nhật iOS 17.5 trên iPhone.

Bản cập nhật bao gồm tính năng phát hiện theo dõi đa nền tảng mới sẽ cảnh báo người dùng về các thiết bị theo dõi đang di chuyển cùng họ, ngay cả những thiết bị theo dõi được tạo và quản lý từ thiết bị Android thông qua Find My Device của Google. Đây dường như là bước cuối cùng trong quá trình tích hợp theo dõi hệ sinh thái chéo của Google và Apple.

Để cập nhật phiên bản mới, bạn có thể tải xuống iOS 17.5 và iPadOS 17.5 trên iPhone và iPad theo hướng dẫn sau: đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Đăng ký

- Không bao giờ bỏ lỡ tin tức với thông báo

- Có quyền truy cập đầy đủ vào nội dung cao cấp của chúng tôi

- Duyệt miễn phí từ tối đa 5 thiết bị cùng một lúc

Mới nhất

spot_img